Project Nhỏ Mừng Sinh Nhật Hai Bảo Bối

Như mọi người đã biết trang wordpress này được tôi lập ra là để thoả mãn trí tưởng tượng và thể hiện tình yêu to lớn của mình đối với HunHan. Trước đây tôi thực sự rất ghét văn, cũng chưa từng nghĩ một ngày nào đó mình sẽ viết fic cả. Nhưng mà điều đó bây giờ không còn quan trọng nữa, mặc dù bản thân tôi chưa thể viết được nhiều nhưng đó cũng là phần công sức và tình cảm tôi vô cùng trân trọng.

Chính nhờ có HunHan mà tôi có thể ngồi cả ngày lập tài khoản ở các fansite để save ảnh, ngồi cả ngày để lục lọi moment, fancam, fanacc cũ sau đó vừa xem vừa cười ngốc. Cũng nhờ có họ mà tôi có thể ngồi nguyên một đêm để viết, để suy nghĩ ý tưởng, cốt truyện mới, để mò mẫm học des ảnh, làm fmv, làm sub và rất rất nhiều những điều khác nữa.

Thật ra bây giờ nói về sinh nhật của SeHun, LuHan và HunHan’s Day thì vẫn còn là rất sớm. Nhưng mà hiện tại tôi tôi đang ấp ủ rất nhiều dự án, dự định mới nên tôi nghĩ mình cần phải có kế hoạch và chuẩn bị sớm hơn. Bản thân tôi tuy không quá cầu toàn nhưng tôi luôn hy vọng vào ngày sinh nhật của 2 chàng trai mà tôi yêu thương nhất tôi có thể làm gì đó dù là nhỏ nhoi cho họ. Tất nhiên điều kiện tiên quyết vẫn là chúng phải thật hoàn hảo và được trau truốt rồi.

Tôi cũng tự nhận thấy bản thân vẫn còn rất nhiều thiếu sót, mỗi mảng tôi đều biết một chút nhưng chẳng có cái nào là thật sự tốt cả. Vì thế trong năm nay tôi sẽ cố gắng để làm tốt hơn, ít nhất là chăm chỉ góp gạch xây ngôi nhà này càng thêm kiên cố.

Sau khi thi cuối kỳ xong và có nhiều thời gian rảnh rỗi hơn tôi sẽ đẩy nhanh tiến độ hoàn thiện fic cũ và nhanh chóng cho ra mắt 2 bộ fic mới. Một bộ vẫn đậm chất đáng yêu và không có nhiều tình tiết cũng như diễn biến phức tạp. Còn một bộ tôi lấy bối cảnh là chiến tranh Nam Bắc Triều Tiên và có khá nhiều tình tiết đậm mùi hư cấu. Trước nay tôi viết không đặt nặng tính logic, cũng không tự gây đau đầu cho chính mình nhưng bộ fic này thì khác, nó thực sự là một thử thách rất lớn đối với tôi.

Tính từ ngày 15/1 cho đến hết tháng 4, tất cả các fic tôi viết đều sẽ có một mục chung đó là mừng sinh nhật SeHun và LuHan. Tôi cũng sẽ cố gắng để làm một fmv và 3 oneshot đặc biệt. Đoản văn vì đơn giản và không mất quá nhiều thời gian nên tôi sẽ cố gắng ít nhất là 2 ngày 1 đoản. Hy vọng cho đến sinh nhật của 2 tiểu bảo bối tôi có thể làm nhiều hơn những gì tôi đã và đang dự định.

Tôi cũng rất cảm ơn các reader đã theo dõi và ủng hộ tôi trong thời gian vừa qua, dù chặng đường tôi đi chưa thật sự dài. Nhờ có các bạn mà tôi có thêm rất nhiều động lực để hoàn thành những ý tưởng cũng như những dự định của mình. Tôi thực sự rất rất yêu quý mọi người.

  • – Hạ Nhiên –
2 thoughts on “Project Nhỏ Mừng Sinh Nhật Hai Bảo Bối

Leave a Reply

