[VIETSUB|FMV] Hạnh Phúc Quá Ngắn

Sau đây là tâm sự mỏng của một thanh niên vô cùng chật vật để cho ra lò cái FMV này.

Thực ra thì mình rất hay lượn youtube cho nên trong một lần tình cờ thì mình xem được vietsub bài hát này, từ cái lúc mà có duy nhất bạn đó làm ý, trời ơi phải nói là lyrics quá hay, lần đầu tiên nghe mình đã thấy nó hợp với HunHan một cách bá cháy con bọ chét rầu.

Thế là mình lập tức đi xin per, bạn ấy cũng đã đồng ý, mình thì cũng chép dịch rồi time trước các kiểu, mà vì bận rộn thi cuối kỳ với đi học quân sự nên quên béng mất, mãi gần đây đợt nghỉ hè mới nhớ ra để làm. Làm xong rồi lên tìm lại bạn ấy thì tìm thế nào cũng không thấy, chắc tại bạn ấy xoá vid rồi, thực sự là mình không nhớ channel của bạn ấy là gì để ghi credit nữa.

Bài hát thực sự rất hay và ý nghĩa, vid thì mình cũng chỉ cắt ghép đơn giản thôi, xấu thấy mồ hà, nhưng tại nó hay quá cho nên cũng bon chen muốn làm cho hai người một cái.

Dài dòng vậy thôi, cuối cùng hy vọng bạn trans nếu có thấy được cũng hãy thông cảm giúp mình hen =)))

2 thoughts on “[VIETSUB|FMV] Hạnh Phúc Quá Ngắn

Leave a Reply

