[VIETSUB|FMV] Em đã quên nói

Hề lố các đồng chí thuyền viên…

Thời gian cứ như kiểu ViVi chạy ngoài đồng ý nhở, mới năm nào chúng ta còn đau khổ đi qua cái ngày này, thật ra thì mới là năm ngoái. HaHa. Vậy mà hôm nay chúng ta cũng đã chào đón sanh thần của nó lần thứ hai rồi đấy, sầu dễ sợ hà.

Kể ra cũng đã tròn 2 năm chúng ta không còn được thấy HunHan đứng chung trên một sân khấu nữa rồi, tui thì vẫn tính là làm cái gì đó ngọt ngọt cho thời gian này. Nhưng mà tuổi già tánh tành bất an nên lúc nào cũng sẵn sàng lâm vào tình trạng “so deep” hết trơn hết trọi á, quả thật là ngọt không nổi.

Cũng bởi dạo này bận rộn ghê nơi, viết thì không đủ sức cho nên làm tạm cái fmv sầu đời bà cố này cho quý zị xem, BGM phải nói là siêu siêu hay luôn ấy, từ giai điệu cho đến lyrics luôn, huhu [cắn gối khóc]

Hồi đầu tui cũng đi xin dịch rồi mà xin không có được cho nên là tự dịch luôn. HiHi, nói tự dịch cho oai vậy thôi chứ tui edit nhờ sự tài trợ của anh QT đó. Vì là tui chả biết 1 chữ bẻ đôi tiếng bông cho nên edit hoàn toàn thụ động, sai sót là lẽ dĩ nhiên và ý tứ dịch ra cũng sẽ bị chênh đi ít nhiều.

Tui cũng đã vận dụng hết chất xám cả một đời để dịch sao cho sát mà hay nhất rồi nè, hy vọng quý zị có giây phút deep thật vui vẻ. Còn tui là tui buồn lắm, huhu [lại cắn gối khóc]

Leave a Reply

