Tâm sự tuổi hồng

Ai nha chuyện là bình thường tôi có hay lảm nhảm mấy dòng vu vơ dở hơi vì tôi muốn những ai yêu thích HunHan cùng mấy con chữ tào lao của tôi được vui vẻ thoải mái khi cùng tôi giao hợp (giao lưu và kết hợp ấy mà hihi)

Nhưng là hôm nay tôi ngoi lên để nghiêm túc tâm sự chuyện quan trọng nè.

Như các bạn biết đấy để làm được bất kể việc gì thì điều đầu tiên cần có chính là yêu thích cùng đam mê. Tuy tôi không giỏi giang nhưng vẫn luôn cố gắng để làm được một vài điều gì đó cho những người mà tôi yêu quý.

Giống như việc tôi viết fic vậy chỉ đơn giản là vì tôi thích HunHan thôi. Ngoài ra tôi cũng muốn viết những câu chuyện của riêng mình nữa, trải nghiệm những góc nhìn về cuộc sống mới, về tình yêu mới, về giới hạn của sự sáng tạo đối với chính bản thân tôi. Đồng thời chia sẻ nó đến với những người giống như tôi, thực sự yêu thích HunHan vậy.

Mấy hôm trước tôi có thử lên google tìm fic của chính mình và thật đáng buồn là nó bị đem đi repost lung tung mà tôi không hề hay biết. Vấn đề repost này ngay chính bản thân tôi cũng biết  là sẽ không tránh được nhưng tôi vẫn cảm thấy rất khó chịu. Tôi không biết mục đích các bạn đem nó đi post ở nơi khác là gì, lợi nhuận hay yêu thích nhưng tôi tuyệt đối sẽ không đồng ý để các bạn mang đi như vậy. Mặc dù các bạn chưa từng hỏi qua ý kiến của tôi.

Tôi viết fic chỉ ở trên wordpress này và acc wattpad là @hanhien97 để thuận tiện cho những bạn bị chặn wordpress trên điện thoại, vì vậy tôi mong các bạn không mang đi post ở nơi khác và đặc biệt là cắt xén fic của tôi.

Nhân tiện nói đến cũng mong các bạn không chuyển ver fic của tôi sang một couple nào đó vì tất cả những gì ở đây đều là tôi viết dành riêng cho HunHan và cũng sẽ chỉ thuộc về riêng một mình họ.

Hy vọng việc repost này sẽ không tái diễn và nơi này vẫn sẽ luôn là cái ổ chém gió “điêu toa” như chị tôi nói. Vẫn mạnh mẽ vui vẻ vẫn chèo thuyền vẫn là 1 blog cá nhân thoả sức bung dù bung lụa bung sịp ship 2 anh rai bê đê.

Không liên quan chứ tôi tưng tửng thân thiện lắm tự nhiên hôm nay giọng văn nghiêm túc nặng nề quá có chút không quen hihi ^^

 

Leave a Reply

